• กร
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • วันที่สร้าง : 2007-05-29
  • จำนวนเรื่อง : 41
  • จำนวนผู้ชม : 7302
  • จำนวนผู้โหวต : 55
  • ส่ง msg :
รัฐบาลใหม่จะมีอายุอยู่ได้กี่เดือน?
3 เดือน
5 คน
5 เดือน
1 คน
7 เดือน
1 คน
9 เดือน
5 คน

  โหวต 12 คน
วันอาทิตย์ ที่ 1 มิถุนายน 2551
::ได้คืบจะเอาศอก...ของพันธมิตร::
Posted by กร , ผู้อ่าน : 381 , 02:32:52 น.  
พิมพ์หน้านี้


การทำลายเศรษฐกิจประเทศชาติ

ประเทศไทยเป็นแผ่นดินทอง มีทั้งการเกษตร มีพืชพันธุ์ที่หลากหลาย เช่นผักและผลไม้ ที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงเป็นศูนย์กลางหลายอย่างที่จะสามารถเป็นไปได้ การเติบโตของประเทศย่อมทำให้หลายประเทศขาดโอกาส ฉะนั้นการทำลายระบบการเมืองไทยจึงเป็นวิธีการที่สามารถหยุดการเติบโตของประเทศเราได้

หลายครั้งที่ประเทศไทยมีแนวโน้มการเจริญเติบโต ทำให้หลายประเทศกลัวเสียผลประโยชน์ จะส่งสะเบียงก้อนโตมาเพื่อทำลายความมั่นคงของประเทศ เรื่องนี้ใครๆ ก็รู้ดีว่ามันเกิดขึ้นมาหลายรัฐบาล ไม่จำเป็นว่าจะเป็นรัฐบาลนี้

การก่อม๊อบล้มรัฐบาลแต่ละครั้งทำความเสียหายอย่างมากในการพัฒนาประเทศ ซึ่งประเทศต่างๆ ที่กลัวเสือตัวนี้บอกว่าการลงทุนแต่ละครั้งคุ้มกับการเจียดสะเบียงเพียงเล็กน้อย แต่กลุ่มต่างๆ ซึ่งเป็นคนไทยด้วยกันออกมาประท้วงหวังเพียงเศษเงินเล็กน้อยที่ให้มา เหมือนกับเนื้อที่ติดกระดูก

เพียงเอาสะเบียงมาเสนอแกนนำที่ก้อนโตๆ จากนั้นแกนนำก็มาโน้มน้าวหาพวกพ้อง ซึ่งแต่ละคนที่มีความแค้นเคืองอยู่ในใจก็เห็นด้วยโดยมีความไม่ชอบเป็นทุนอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละคนไม่เคยมองถึงความเสียหายให้กับประเทศ

และอีกอย่างยังเชื่อว่าคนที่ไปร่วมกับแกนนำบางคนยังไม่รู้เรื่อง และถูกหลอกใช้ ซึ่งเรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่จะทำความเข้าใจได้ เพราะใจได้เอนเอียงไปนานแล้ว การที่จะกลับตัวกลับใจมันจะทำให้เสียหน้า เสียศักศรี ซึ่งมันเทียบไม่ได้กับการเสียหายของประเทศ

การเอาข้ออ้างต่างๆ มาเป็นประเด็นก็เพื่อหวังล้มประเทศ ไม่ใช้ล้มรัฐบาล มันเป็นการล้มประเทศ เราคนไทยทุกคนของให้ไตร่ตรองอย่างละเอียดและแยบย่นกว่านี้ พิจารณาเหตุการณ์การต่างๆ ที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าเมื่อประเทศของเรากำลังจะไปได้ดีมีความเจริญกว่าประเทศอื่น ก็จะมีเหตุการณ์อย่างนี้มาตลอด

ใครที่คิดอย่างที่เป็นอยู่ลองมองดูด้วยใจ พิจารณาใหม่ว่าเราคิดอะไรมันจริงไหม ข้อมูลต่างๆ ที่ได้มามันจริงไหม หรือเราฟังมาอย่างเดียวโดยไม่มีหลักฐาน หรือไม่มีมูล หรือเป็นเพียงการใส่ร้าย


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 28
tonkinter วันที่ : 02/06/2008 เวลา : 03.37 น.
http://www.oknation.net/blog/tonkinter

ประเทศไทยวุ่นวาย เพราะมี 5 อันธพาล 1 นักการเมืองกบฎ และมี 1พรรคการเมืองที่ไม่สนับสนุนประชาธิปไตย สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง หลงระเริง ย่ามใจ คิดว่าใครก็ทำอะไรไม่ได้ อ้างสีข้างคู ๆ ไม่มีเหตุผลอันใดชัดเจน มีแต่คำด่าทอ หยาบคายสิ้นดี สิ้นชาติ ล่มจมเมื่อไร คงจะได้รู้สึก สงสารประเทศไทยจัง
ความคิดเห็นที่ 27
ปลิวลม วันที่ : 02/06/2008 เวลา : 01.18 น.
http://www.oknation.net/blog/pliewlom

ศักดินาล้าหลัง ใครอะ ไม่แจ่ม
ความคิดเห็นที่ 26
ชานบ้านชานเมืองทัวร์ วันที่ : 02/06/2008 เวลา : 00.49 น.
http://www.oknation.net/blog/chanbaantravel
บ้างครั้งเราก็บอกว่าสิ่งนั้นสิ่งนี้ แต่สิ่งนั้นสิ่งนี้ก็เพราะเราคิดว่า แต่นั้นอยู่ที่ว่าจริงเท็จหรือไม่อยู่ที่ความรู้ของผู้มีปัญญาตัดสินเท่านั้นเอง

หากให้หลับหูหลับตาก็คงได้ แต่ต้องลืมตาว่ะ ไอ้ลูกหมา
ความคิดเห็นที่ 25
evil วันที่ : 02/06/2008 เวลา : 00.24 น.
http://www.oknation.net/blog/krarook

เรื่องมันเกิดขึ้นมาจากอะไรละ...มองในวงกว้างด้วย...
เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่เป็นกลาง...
แต่ขอให้มองต้นเหตุแห่งการเกิดซักนิด
ความคิดเห็นที่ 24
Sydneychocolatier วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 23.52 น.
http://www.oknation.net/blog/bakingclub
May the Chocolate be with you!!!

ดีใจที่ทุกท่านมาแสดงความเห็นกันอย่างกลางๆครับ แม้ความคิดเห็นแตกต่างกันแต่อย่าให้มันสุดโต่งกันนักเลยครับ ถึงสุดท้ายไม่ว่าฝ่ายใดจะชนะ ผมถามว่าแล้วคนไทยจะเหลืออะไร??? คนที่ได้จะได้อะไร คุ้มกันไหมครับ? ใช้สติพิจารณากันให้เยอะๆกันดีกว่าครับ
ความคิดเห็นที่ 23
ครูแก้ว วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 23.20 น.
http://www.oknation.net/blog/korming
การเดินทางของนักสื่อสาร


ขอไม่มากหรอกครับ...
..
ขอให้ใช้สติ ปัญญากันทุกฝ่าย เท่านั้นล่ะครับ
...
ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ...
ความคิดเห็นที่ 22
Augustman วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 22.35 น.
http://www.oknation.net/blog/Augustman
• มอบทุกสิ่ง ด้วยใจ ใสพิสุทธิ์

สรรพสิ่งทั้งหลายเกิดขึ้นลอย ๆ ไม่ได้ ต้องมาจากเหตุ-ปัจจัย

การประท้วงที่เกิดมา....ผู้ที่สร้างเหตุ-ปัจจัยทั้งมวลคือรัฐบาล ถ้าติดตามมาตลอดจะทราบว่า มีการออกแถลงการติงเตือนจากพันธมิตรฯมาตลอดเป็นระยะ ๆ
จำได้ว่ากว่าจะเกิดการประท้วง มีถึง 10 กว่าฉบับ
รัฐบาลยังดื้อด้านไม่ยอมหยุดพฤติกรรมความเลวลงเลย

การประท้วงการแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นปลายเหตุ ต้นเหตุแท้จริงยังอยู่

การดับไฟต้องตัดต้นลมฉันใด การขับไล่รัฐบาลผู้ที่เป็นต้นเหตุทั้งหลาย...จึงเกิดขึ้นด้วยประการฉะนี้ ครับผม



ความคิดเห็นที่ 21
ชายแดน วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 22.18 น.
http://www.oknation.net/blog/lungping
พ.ศ. 2555 ครบรอบ 750 ปี เจียงฮายบ้านเฮา

พันธมิตร...หยุดเถอะครับ
สิทธิในการชุมนุมย่อมมี..
แต่สิทธิการปิดถนนชอบธรรมแล้วหรือ ?
.....ทำไมไม่สู้กันถามวิถีชีวิตประชาธิปไตย
มีสามัคคีธรรม...มีปัญญาธรรม และ มีคารวะธรรม
........ยิ่งเห็นภาพที่เอาเด็กๆ มายืนตามแนวแผงรั้วกั้น
ยิ่งอนาถใจในความเป็นผู้ใหญ่...
ผมเองก็เคยโลดแล่นในธรรมศาสตร์
ในท้องสนามหลวง...
แต่เราเคารพในสิทธิของคนใช้ถนนครับในสมัยนั้น
ความคิดเห็นที่ 20
รวงข้าวล้อลม วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 21.55 น.
http://www.oknation.net/blog/roungkaw
กัลยาณมิตร    เป็นสิ่งหาง่ายเสมอ   แค่รู้จักคำว่า....ให้....และคำว่า...รับ 

ทุกอย่างต้องดูที่แกน ถ้ามามุ่งมองที่เปลือก ....
ก็จนปัญญาที่จะอธิบายค่ะ
ความคิดเห็นที่ 19
มาลีรัตน์ วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 21.52 น.
http://www.oknation.net/blog/maleerat

ไม่มีเหตุ ก็ไม่มีผล มาบอกว่าเห็นต่างกับคุณ ๑๐๐% ค่ะ เท่านั้นล่ะ อยากรู้เหตุผลเปิดเน็ตหรือเปิดคลิปฟังมาลีรัตน์พูดเมื่อคืนเกือบตี ๓ หากไม่อยากฟงก็ไม่เป็นไรค่ะ
ความคิดเห็นที่ 18
คุณนายหวี วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 21.48 น.
http://www.oknation.net/blog/hello

เห็นด้วยนะที่ว่า พันธมิตรควรหยุดได้แล้วในเมื่อบรรลุสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ ก็น่าจะพอแค่นี้ ( เราเองก็เป็นฝ่ายพันธมิตรเต็มตัว )แต่พอนายหมักออกมาพูดเรื่องจะต้องแตกหักกันไปมันก็เท่ากับไปเติมเชื้อให้เกิดการต่อรองมากขึ้นไปอีก แทนที่จะจบ ๆ กันไปมันเลยไม่จบ เพราะปากเฮ็งซวยแบบนี้แท้ ๆ พูดอะไรแต่ละอย่างไม่เคยคิด ! เอาแค่สะใจตัวเองเท่านั้น เมื่อไหร่จะเลิกทำสันดานแบบนี้ซักที ยิ่งให้นายเหลิมมาช่วยกระทุ้งอีกแทนที่จะดีกลับกลายเป็นเติมเชื้อไฟเพิ่มมากขึ้น
แต่ยังไงก็ตามเราก็ยังอยากให้พันธมิตรหาทางออกที่ดี จบได้ก็จบ แม้มันจะเจ็บบ้างก็ถือซะว่าภารกิจสำเร็จไปแล้ว พอแค่นี้ดีไม๊ ? จากพันธมิตร ลำปาง...
ความคิดเห็นที่ 17
BaCon วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 21.48 น.
http://www.oknation.net/blog/countonme

เห็นด้วยกับความเห็น 5 และ 9 ...

เรื่องทั้งหมดเกิดจากการที่หน้าเหลี่ยม"ยุบสภา" หนีการตรวจสอบ และทำทุกวิถีทางเพื่อแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม เพื่อไม่ให้ตนเองเข้าสู่กระบวนการศาลในทุกคดี ... ที่สำคัญก็คือเรื่องซื้อเสียงของนักลงทุนการเมือง ทั้งระดับการเมืองท้องถิ่นและการเมืองระดับชาติ

ถ้าคิดว่าตนเองไม่ผิด ก็อย่าแทรกแซงกระบวนการตรวจสอบ และกระบวนการศาลยุติธรรม ... เรื่องแค่นี้ (ถ้าทำได้) คงไม่มีใครมาชุมนุมประท้วงครับ

ประกอบกับเรื่องคุณสมบัติของสมาชิกในพรรครัฐบาล อย่างเช่นเจ๊เพ็ญซึ่งมีทัศนคติอันตราย และกลุ่ม นปก มันแสดงให้เห็นชัดเจนว่าไม่ควรจะดำรงอยู่ในรัฐสภาแม้แต่วินาทีเดียวซะด้วย ซึ่งหัวหน้ารัฐบาลต้องรับผิดชอบ หลาย ๆ เรื่องรวม ๆ กัน ก็เลยต้องชุมนุมกันซะรอบ ให้รู้ว่ามันมากกกกกเกินไปแล้วนะ ...

(ผมไปชุมนุมด้วยใจครับ ไม่มีใครจ้าง ไม่ได้ถูกหลอกด้วย)

ความคิดเห็นที่ 16
a r t l e k l e k วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 21.42 น.
http://www.oknation.net/blog/artleklek
ศิลปะ...ยืนยาว...ชีวิตสั้น..

เราพยายามอ่านข้อความที่เจ้าของบล๊อคพิมพ์ 3 เที่ยว
ก็ยังงงๆอยู่ดีว่า พันธมิตรถูกหลอกใช้
จริงๆเหรอ
บางประโยค ดูถูกว่ารับเศษเงิน ซึ่งเอาล่ะ ไม่เป็นไร
ก็คือความคิดเห็นซึ่งคิดกันได้

แต่เราเชื่อว่า ตรงนี้ไม่ใช่ปัญหาของความล่าช้าในการพัฒนาประเทศ
แล้วคำพูดสวยหรูเรื่อง ความเชื่อมั่นจากต่างประเทศนั้น
มันเป็นเรื่องไร้สาระมากสำหรับประเทศไทย ที่ในน้ำมีปลาในนามีข้าว
เราถูกหลอกให้เชื่อต่างหากว่า ประเทศไทยจะเป็นประเทศที่เพอเฟค
ถ้าตัวเลขการลงทุนพุ่งพรวด
ตรงนั้นมันไม่ใช่ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ หรือความเจริญ
ในการใช้ชีวิตในประเทศนั้นๆเลย

อยากให้มองต้นเหตุของปัญหาที่แท้จริง
คงไม่มีใครอยากออกไปบนถนนถ้าไม่จำเป็นหรอกค่ะ
ความคิดเห็นที่ 15
มิรันตี-กรกฎริมธาร วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 21.39 น.
http://www.oknation.net/blog/meruttejuly

ผมไม่พูดอะไรมากนะครับ เอาว่า ยุทวิธี "ได้คืบเอาศอก" ผมเห็นด้วยเต็มๆ
ความคิดเห็นที่ 14
eggs วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 21.34 น.
http://www.oknation.net/blog/psitirat

จักรภพก็ออกไปแล้ว...การยี่นญัตติแก้ไขรัฐธรรมนูญก็ตกไปแล้ว ทั้งสองเงื่อนไขจบไปแล้ว...คราวนี้ เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี"ลาออก" และ "ยุบสภา"...โอ้โฮ...คนที่เดินตามพันธมิตรนี่ มันยังไงกันแน่ ? หรือไม่คิดกัน สะใจอย่างเดียว....

เคยใช้การเมืองข้างถนนไล่ทักษิณจนเกิดการรัฐประหารสำเร็จมาแล้วครั้งหนึ่ง "ติดใจ" แต่ไม่คิดเลยว่า ประเทศไทยจะเสียหายแค่ไหน.... รัฐบาลต้องหันหน้าคุยกับพรรคฝ่ายค้าน ไม่ใช่คุยกับพันธมิตร เพราะกฎหมายไม่ได้ให้การยอมรับพันธมิตร ทำไมสนธิ ลิ้ม จำลอง ศรี สุริยะใส ฯลฯ จึงไม่สมัครรับเลือกตั้ง ???...แสดงว่า ผู้ที่เข้าร่วมกับพันธมิตร มีแนวความคิดการเมืองข้างถนน ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็ไม่ควรมีระบบรัฐสภา
ความคิดเห็นที่ 13
keano วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 20.46 น.
http://www.oknation.net/blog/reddevil

ถ้านักการเมืองดี ประเทศก็เจริญครับ นักการเมืองและข้าราชการต้องตรวจสอบได้ และติดคุกได้ ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเห็นนักการเมืองทุจริตติดอยู่คนเดียวเอง ทั้งที่เห็นว่าทุจริตเป็นร้อยๆคน
ความคิดเห็นที่ 12
ราษีไศล วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 20.37 น.
http://www.oknation.net/blog/motorcyrubjang
บ้านดวนน้อย ราษีไศล ศรีสะเกษ /www.banduannoi.com/ www.tourthailand.th.gs

ถ้าได้คนดีมาปกครองประเทศก็จะไม่มีการประท้วงหรือชุมนุมครับ
ความคิดเห็นที่ 11
หมวยนรกไม่ชอบยกล้อ วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 20.35 น.
http://www.oknation.net/blog/human-error-story

เลือกตั้ง => ประท้วง => เลือกตั้ง => ประท้วง

หรือเราอยู่ในวังวนของคำสาป...
ความคิดเห็นที่ 10
กรมกุชะ วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 19.29 น.
http://www.oknation.net/blog/cradm

ดูแลกระบวนการให้ดี จุดหมายมันก็จะดูแลตัวมันเองได้...เป็นคำกล่าวของปราชญ์อินเดีย รพินนารท ฐากูร
ปิดถนน ก่อม๊อบ ประจันหน้า ยืดเยื้อ สลายม๊อบ มือที่สามบางโพ...ล้วนแล้วแต่เป็นปลายเหตุ ทุกฝ่ายกำลังพูดถึงปัญหาปลายเหตุ
และขณะนี้ รัฐบาลก็กำลังใช้เสียงสภาปลุกผีประเด็นแก้รธน. และนายกฯสมัครก็อ้างสถาบันกับเส้นทางเสด็จฯเข้ามาอีก

มองมุมไหนก็ผิดครับสำหรับม๊อบพันธมิตร ทั้งผิดใจ ผิดกฎหมาย ผิดความรู้สึก....

แต่ถ้าเรียนรู้กว่าจะมาถึงวันชุมนุม...แล้วจะรู้ว่าทำไมจำนวนคนรวมตัวถึงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของผู้ตั้งข้อสังเกตตรงข้ามเองที่จะหาคำตอบ....
ความคิดเห็นที่ 9
ม้าลาย วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 19.14 น.
http://www.oknation.net/blog/zebra
อีกความสุข ที่หาได้ง่ายๆ

เหตุผลที่พันธมิตรมาชุมนุม มีนิดเดียว ว่าอย่าแก้รัฐธรรมนูญ (ทำให้ยุบ คตส แต่คดีคุณทักษิณหลุด เพราะไม่มีโจทก์) รอให้พิจารณาคดีคุณทักษิณให้จบค่อยแก้ แค่นั้นเอง แล้วรัฐธรรมนูญปี 50 เองก็ได้รับการเห็นชอบรับรองกว่าครึ่งของคนในประเทศ

แต่ที่คุณสมัครประกาศเมื่อวานว่าจะสลายการชุมนุมสิ มันยิ่งกว่าการก่อม็อบอีก ทหารก็ไม่เอาด้วย ตำรวจก็ไม่เอาด้วย ทำเองไม่ปรึกษาพรรค จนเค้าออกมาด่ากันหมด อย่างนี้สิประเทศเสียหายกว่า อีกอย่างคือ การชุมนุมโดยปราศจากอาวุธ เป็นสิ่งที่ทำได้ตามกฏหมายรัฐธรรมนูญ

อย่างไรก็ดี สิ่งที่แย่ก็คือผู้คนในย่านนั้นก็คงจะลำบากเพราะปิดการจราจร แต่การปล่อยผ่านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ทำให้คนผิด(จริงๆก็อาจจะไม่ผิด) ลอยนวล นั้นแย่กว่ามากๆ
ความคิดเห็นที่ 8
nupui วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 18.59 น.
http://www.oknation.net/blog/pipui

เห็นด้วยกับคห. 5 ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 7
หาดใหญ่2521 วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 18.32 น.
http://www.oknation.net/blog/wanderer

เอาเลยครับ เอากันให้พังไปข้างนึง
จะเอานั้นเลยหรือครับ

อยากทำอะไรก็ทำเถอะครับ
เฮ้อ...เค้าไปสุดกู่ซะแล้ว
เปล่าประโยชน์ที่จะพูด

ไว้รอเลือกตั้งใหม่
ปะเหมาะเคราะห์ดี
เค้ากลับมาใหม่ 270 เสียง
คงสนุกพิลึก

พวกคนกรุงเทพฯหลงตัวเอง

ฉันดี ฉันเก่ง ทัศนะฉันถูกต้อง
สามารถ เป็นบรรทัดฐานประเทศไทยได้
คนต่างจังหวัดต้องเจริญรอยตาม
ที่สำคัญต้องเลือกสส.ที่คน กทม.ชอบ
เท่านั้น
ไม่งั้น
เดี๋ยวฉันประท้วงใหม่

เอากันเข้าไป
ความคิดเห็นที่ 6
อ้ายคำตา วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 17.54 น.
http://www.oknation.net/blog/iaun
...ฉั น รั ก แ ผ่ น ดิ น ไ ท ย...

ได้คืบจะเอาศอก ถ้ามันถูกต้องก็ควรทำ เห็นด้วยกับ คห.5 ครับ
ความคิดเห็นที่ 5
ภาษาหลากสี วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 17.18 น.
http://www.oknation.net/blog/pasalarksee
นิดนรี

ในต่างประเทศการแสดงความคิดเห็นโดยการชุมนุมก็มีกันให้เห็นอยู่เสมอ ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ผิดกฏหมายค่ะ
แต่การที่ท่านนายกสมัครประกาศจะสลายการชุมนุม นักธุรกิจออกมาห้ามทันที แสดงว่าสิ่งที่กระทบต่อการลงทุนไม่ใช่การชุมนุม แต่เป็นการแก้ปัญหาโดยความรุนแรงต่างหาก
ประเด็นที่ต่อต้านของพันธมิตรชัดเจนและประกาศไว้แล้ว ว่าถ้าหากรัฐบาลยื่นญัติแก้ไขรัฐธรรมนูญก็จะนัดชุมนุม ส่วนทำไมถึงต้องคัดค้าน โปรดติดตามอ่านจากข่าวสารรายละเอียดที่สื่อต่างๆได้บอกไปมากแล้วค่ะ
ความคิดเห็นที่ 4
คนใส่แว่น วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 08.20 น.
http://www.oknation.net/blog/chattrg

เป็นเรื่องที่
ไม่มีคนผิด และ ไม่มีคนถูก

เรา มามองว่า
ใคร เริ่มให้เกิดมอบขึ้นมา
ก็ รัฐบาลนั่นแหละ
ตอนเริ่ม บอกว่า ปีสุดท้าย จะแก้ รัฐธรรมนูญ
พอผ่านไปแค่ 3 เดือน
จุดประเด็นขึ้นมา
ให้เกิด การชุมนุม

ส่วน กลุ่มพันธมิตรเอง
ก็ ไม่ควรชุมนุม ให้เกิด
ภาวะ การเผชิญหน้า
ที่ อาจจะจบแบบ เลวร้าย
ความคิดเห็นที่ 3
ซันญ่า วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 04.57 น.
http://www.oknation.net/blog/SonyaUAS

กระจกส่องหน้าได้เพียงด้านเดียว
เหลียวมองไม่เห็น รอบตัว..ทุกกลไก มีความสำคัญในตัวเองทั้งสิ้น เห็นต่างได้ แต่อย่าแตกแยก นะคะ
มีอะไรที่มีคำตอบ ที่เราไม่ไปค้นหา แล้วเลย จะเป็นพันธ์ไม้ที่ไม่ เจริญงอกงามเพราะขาดสาร อาหาร
ความคิดเห็นที่ 2
ขุมทรัพย์เพชร. วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 03.29 น.
http://www.oknation.net/blog/wahiniawitt

ทำใจเป็นกลางและมองอย่างเป็นกลาง
เรื่องนี้เป็นเรื่องการเมืองล้วนๆ
เป็นความขัดแย้งของศักดินาล้าหลังกับทุนนิยมสามานย์
ไม่มีต่างชาติมาเจือปน
การเปิดทฤษำใหม่ๆควรมีข้อมูลและหลักฐานให้มากกว่านี้
ไม่ควรกล่าวหากันลอยๆ
ความคิดเห็นที่ 1
ธมกร วันที่ : 01/06/2008 เวลา : 02.39 น.
http://www.oknation.net/blog/krugarn

มืดหนอ...
ทุกข์นี้สหัสสา...
** ** **

มาชวนกันไป "นิโรธ"
http://www.oknation.net/blog/krugarn/2008/06/01/entry-1
แสดงความคิดเห็น

  เข้าสู่ระบบ   |   สมัครสมาชิก
ชื่อ:  
อีเมล์:  
เว็บไซต์:  
ความคิดเห็น:  
   

ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน