*/
  • Maira
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • email : [email protected]
  • วันที่สร้าง : 2011-04-30
  • จำนวนเรื่อง : 248
  • จำนวนผู้ชม : 767176
  • จำนวนผู้โหวต : 226
  • ส่ง msg :
  • โหวต 226 คน
LOVE - S U R R E N D E R

Anders Holst Performance

View All
วันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคม 2554
Posted by Maira , ผู้อ่าน : 1462 , 12:34:25 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 3 คน Heir , อ้อยดอยหล่อ และอีก 1 คนโหวตเรื่องนี้


เมื่อวานวันที่ 16 ธันวาคม รัฐมนตรีต่างประเทศ นายสุรพงษ์ โตวิจักชัยกุล ยอมรับว่า เขาได้จัดหนังสือเดินทางตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม และตั้งใจจะคืนหนังสือเดินทางให้ทักษิณเป็น "ของขวัญปีใหม่" บางกอกโพสต์ รายงาน

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการคืนหนังสือเดินทางเล่มแดงคืนให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องดังกล่าวกรมการกงสุลได้ทำหนังสือผ่านปลัดกระทรวงการต่างประเทศมาถึงตน เรื่อง "พ.ต.ท.ทักษิณขอทำหนังสือเดินทางแบบธรรมดา" ผ่านเอกอัครราชทูตประจำกรุงอาบูดาบี แต่กรมการกงสุลได้ชี้แจ้งว่าหนังสือเดินทางแบบธรรมดาได้ถูกยกเลิกไปแล้วตั้งแต่ 12 เมษายน 2554 ตามนโยบายของรัฐบาลชุดที่ผ่านมา โดยคำสั่งของนายกษิต ภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ข้อที่ 23(7) ระเบียบกระทรวงการต่างประเทศว่าด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกหนังสือเดินทางได้ หากผู้ถือยังอยู่ในต่างประเทศ ซึ่งอาจก่อนให้เกิดความเสียหายต่อประเทศและต่างประเทศ

นายสุรพงษ์กล่าวว่า ทั้งนี้ ตนและรัฐบาลพิจารณาและเห็นว่า "การอยู่ต่างประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ก่อความเสียหายต่อประเทศและต่างประเทศ ดังนั้น ตนจึงสั่งยกเลิกคำสั่งดังกล่าวของรัฐบาลชุดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การออกหนังสือเดินทางธรรมดาจะเป็นเรื่องของกระทรวง และกรมการกงสุลพิจารณาตามระเบียบต่อไป" (มติชนออนไลน์)

หนังสือเดินทางธรรมดาของทักษิณถูกยกเลิกเมื่อ 12 เมษายน 2009 โดยรัฐบาลที่นำโดยพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้กฏของกระทรวงที่ 23 (7) ซึ่งกล่าวว่าเจ้าหน้าที่สามารถเพิกถอนหนังสือเดินทางของบุคคลที่มีถิ่นพำนักอยู่ในต่างประเทศถ้าหากเห็นว่าพวกเขาจะสร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติ"

"การออกหนังสือเดินทางธรรมดาให้ทักษิณก็เป็นเรื่องที่กรมกงสุลจะดำเนินการตามกฎระเบียบของกระทรวงที่มีอยู่" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้ยืนยันการตัดสินใจของเขาว่าทำถูกต้องตามกฎหมาย

"ผมอยากที่จะให้ปัญหานี้จบ” เขาบอกและ “หากพรรคฝ่ายค้านต้องการตรวจสอบพวกเขาควรจะทำมันผ่าวาระทางรัฐสภา ถ้าพวกเขาต้องการจะฟ้องร้องเอาผิดก็ย่อมทำได้ แต่เขามั่นใจว่าตนได้ทำอย่างถูกต้องและยึดติดกับกฎระเบียบกระทรวง”

และยังกล่าว(อย่างดูถูก)ว่า "หากพรรคฝ่ายค้านคิดว่ามันถูกต้อง [การเพิกถอนหนังสือเดินทางของทักษิณ] ก็ควรรอที่จะกลับมาเป็นรัฐบาล [ที่จะทำมัน]" และนายสุรพงษ์ปิดท้ายว่า "การเมืองจะต้องแก้ไขโดยการเมือง"


ส่วนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าเธอได้รับแจ้งการตัดสินใจของกระทรวงการต่างประเทศ เธอเชื่อว่ากระทรวงฯซึ่งมีหน้าที่ในการออกหนังสือเดินทางจะจัดการกับเรื่องที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เธอไม่คิดว่าทางกระทรวงจะให้ความสำคัญในการให้ความช่วยเหลือพี่ชายของเธอเป็นอันดับแรก (บางกอกโพสต์)

นายสุรพงษ์ได้ออกมายืนยันหลังจากที่ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์อ้างเมื่อวันพฤหัสบดีว่าเขาได้รับอีเมลจากกระทรวงต่างประเทศมีข้อความว่า ระบบคอมพิวเตอร์ของกระทรวงการต่างประเทศดาวน์และคาดว่าเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศ “มีการสมรู้ร่วมคิดกันทำให้มันเสียเมื่อ ต.ค. 31 เพื่อที่จะถอนทักษิณจาก"บัญชีดำ" และได้ออกหนังสือเดินทางให้ทักษิณในภายหลัง

แต่นายสุรพงษ์ปฏิเสธและบอกว่าทักษิณไม่ได้มีชื่ออยู่ในบัญชีดำ

ด้านนายธานี ทองภักดี อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ กล่าววานนี้หนังสือเดินทางที่ถูกยื่นกับกระทรวงของกรมกงสุลผ่านสถานทูตไทยในอาบูดาบี และทางแผนกได้ออกหนังสือเดินทางให้กับ พ.ต.ท. ทักษิณเมื่อ  26 ต.ค.  หนึ่งวันหลังจากที่เขาขอ และหนังสือเดินทางได้ถูกส่งผ่านทางสถานทูตไทยในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต และเขากล่าวว่ากระบวนการทั้งหมดได้ทำตามช่องทางปกติ

ถามว่าชื่อของทักษิณมีอยู่ในบัญชีดำหรือไม่ นายธานีกล่าวว่า “ไม่มีศาลหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยถามกระทรวงฯถึงการเพิกถอนหนังสือเดินทางของทักษิณ และการคืนหนังสือเดินทางหนังสือเดินทางคือการตัดสินใจทางการเมืองที่อยู่บนพื้นฐานของกฎระเบียบของกระทรวง" นายธานีกล่าว

ในขณะที่นาวชวนนท์ ยืนยันเสียงแข็งว่า “ทักษิณมีชื่ออยู่ในบัญชีดำ”

*_*

มันอะไรกันแน่ ..ประเทศไทย? ..

เรื่องง่ายๆแค่นี้พรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถทำให้ความจริงประจักษ์ออกมาได้ ..ประชาชนไทยไม่มีทางรู้เลยว่า อะไรจริง? อะไรเท็จ?..

เรื่องนี้ประชาชนจะยอมไม่ได้ค่ะ ..

เรื่องของทักษิณนี้ประชาธิปัตย์โกหกประชาชนไว้หลายครั้งแล้ว คราวก่อนที่ทักษิณไม่มีชื่อในระบบของอินเตอร์โพล ประชาธิปัตย์ก็ปิดบังประชาชน  และไม่เคยไล่ล่าจับตัวเขามาลงโทษอย่างจริงจัง ..และพอเรื่องแดงขึ้นมาก็แค่ออกมาขอโทษที่ละเลยและสะเพร่า ..

บางทีรู้สึกอึดอัดค่ะที่จะแก้ตัวให้พรรคประชาธิปัตย์ทุกครั้บที่ได้ยินคนกล่าวหาว่าเป็ฯพรรคที่ "ดีแต่พูด" เพราะบางครั้งมันแก้ตัวให้ไม่ได้จริงๆ

ถ้าประชาธิปัตย์ ต้องการจะแก้ตัวก็ถึงเวลาแล้วค่ะที่จะต้องทำให้ความจริงประจักษ์ออกมา เพื่อลบข้อกล่าวหาว่า "ดีแต่พูด"

ประชาธิปัตย์ในฐานะพรรคฝ่ายค้าน และเป็นคนที่เคยทำเรื่องยกเลิกพาสปอร์ตของทักษิณ จะต้องรู้ความจริงว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร?

และพวกคุณมีหน้าที่ๆจะรับผิดชอบที่จะทำความจริงให้กระจ่าง ไม่ใช่พูดพล่อยๆ แสดงละครตบตาประชาชนไปวันๆ แล้วปล่อยให้เรื่องสำคัญๆเลือนหายไปในอากาศ ดังที่เคยทำมาครั้งแล้วครั้งเล่า..


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 29 (0)
Maira วันที่ : 18/12/2011 เวลา : 19.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 26
สวัสดีค่ะคุณ..BlueHill

หลายต่อหลายเรื่อง ประชาชน ไม่เคยรู้ความจริง
เหมือนกับเรื่อง น้ำท่วมคราวนี้ก็เช่นกัน
พอน้ำลด ทุกคนก็ลืมที่จะค้นหาความจริงว่า เพราะอะไร?
คนไทยไม่มี ความกระตือรือร้น อยากรู้อยากเห็น
ฝ่ายค้านทำได้อย่างเดียว ด่า และ กระแนะกระแหน
ให้สะใจไปวันๆ ..หรือไม่ก็นั่ง "ยกยอ" ความดีความเก่งกันเอง

ไม่ได้ทำอะไรที่แสดงถึงความสามารถ หรือมีความหมาย
ให้ประชาชนมั่นใจ หรือเชื่อใจ ที่จะ "เลือก" พวกเขาเข้ามาเป็น "ที่พึ่ง" ได้อีกค่ะ

ความคิดเห็นที่ 28 (0)
Maira วันที่ : 18/12/2011 เวลา : 19.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 25
สวัสดีค่ะคุณ คมเย็น..

หน้าที่รัฐมนตรีต่างประเทศไทยมีเท่านี้จริงๆ

"รับใช้ และบริการให้ นักโทษหนีคุก เดินทางไปรอบโลกได้อย่างสง่าผ่าเผย"

ประเทศไทยมันอัปลักษณ์ มากมายถึงเพียงนี้เชียวหรือ?

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
Maira วันที่ : 18/12/2011 เวลา : 18.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 24
สวัสดีค่ะคุณ..ภาณุมาศ_ทักษณา

ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ หรือไม่ทำ ให้ประชาชนที่เลือกเขาเข้าไปเป็นตัวแทนในสภา พึงพอใจแล้ว ..

เราจะเลือกพวกเขาไป(ชงชา)อีกทำไมในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ..

จริงไหมคะ?

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
BlueHill วันที่ : 18/12/2011 เวลา : 12.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

ฝ่ายค้านต้่องทำหน้าที่แล้่วครับ
ประชาชนอยากทราบความจริืงเหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
คมเย็น วันที่ : 18/12/2011 เวลา : 10.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/komyen

พาสปอร์ตท่านทักษณ์นักโทษเถื่อน

ปึ้งบิดเบือนจัดให้ตามใบสั่ง

ประสาทาสรับใช้ไม่ปิดบัง

ใครเกลียดชังช่างมึงปึ้งไม่แคร์


ปึ้งเสนาบ่ดีขี้เท่อขี้ทูต

ปากเหมือนตูดพูดปดคดตอแหล

รับใช้ทักษณ์รักจริงยิ่งดวงแด

เกินพ่อแม่ปู่ย่าและตายาย

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 18/12/2011 เวลา : 10.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ประชาธิปัตย์...มีหน้าที่ต้องหาความจริง

หามาได้แล้วควรทำอย่างไรต่อไปครับ

เอาความจริงใส่กาชงแทน ชาไว้ดื่มกันหนาวอย่างนั้นหรือ

ฮา

(ขออภัยครับ ผมกำลังจะบอกว่าตอนนี้ประชาชนพึ่งใครไม่ได้แล้ว นอกจากต้องพึ่งประชาชนด้วยกันน่ะครับ อิอิ)

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 23.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

"โฆษกศาล" เผย คำสั่งศาลฎีกานักการเมืองห้าม"ทักษิณ" ออกนอกประเทศ ปี 51 เข้าข่ายติดแบล็คลิสต์ ห้ามออกพาสปอร์ต ต้องดูหลักเกณฑ์"บัวแก้ว"

แต่... "ระบุ ศาลไม่มีหน้าที่เอาข้อมูลคดีถูกฟ้อง คัดค้าน ก.ต่างประเทศ (จะต้อง)เช็คข้อมูลได้เอง"

วันนี้(17 ธ.ค.)นายสิทธิศักดิ์ วนะชกิจ โฆษกศาลยุติธรรม กล่าวถึงกรณีนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าข่ายติดบัญชีดำ ในการพิจารณาออกหนังสือเดินทาง ซึ่งมีการอ้างถึงหมายศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จากเลขานุการแผนกคดีอาญา มีถึงปลัดกระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 ส.ค.51 ที่รายละเอียดข้อหนึ่งห้ามจำเลย คือ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางออกนอกประเทศ เว้นจะได้รับอนุญาตจากศาลว่า การออกคำสั่งของศาลขณะนั้น ก็เพื่อป้องกันจำเลยหลบหนี เมื่อศาลออกคำสั่งใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นจำเลยสัญชาติไทย หรือต่างประเทศในคดีอุกฉกรรจ์แล้ว ก็จะต้องส่งหมายศาลแจ้งให้หน่วยราชการที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อการติดตามตัว ขณะที่หมายศาลจะมีอายุบังคับใช้เท่ากับอายุความในคดีนั้น ๆ เช่น หากคดีถึงที่สุดที่ศาลมีคำพิพากษาจำคุก 2 ปี คดีมีอายุความ 10 ปี ขณะที่หมายศาลที่ออกเป็นการออกคำสั่งในคดีจะไม่เกี่ยวกับการออกหนังสือเดินทาง เว้นแต่การพิจารณาออกหนังสือเดินทางของกระทรวงการต่างประเทศ มีหลักเกณฑ์กำหนดห้ามไว้ในเรื่องนี้ ก็ต้องไปตรวจสอบ ซึ่งการจะเพิกถอนหนังสือเดินทางหรือออกหนังสือเดินทางเป็นอำนาจ ความรับผิดชอบกระทรวงการต่างประเทศ

นายสิทธิศักดิ์ กล่าวด้วยว่าศาลไม่มีหน้าที่จะต้องนำข้อมูลคดีใด ๆ แจ้งให้กระทรวงต่างประเทศทราบเพื่อคัดค้านการออกหนังสือเดินทาง เพราะไม่ใช่หน้าที่ศาล การจะพิจารณาออกหนังสือเดินทาง ( พาสปอร์ต) เป็นหน้าที่อำนาจของกระทรวงการต่างประเทศ ก็ต้องตรวจสอบข้อมูลเอง แต่ถ้าก่อนจะพิจารณาออกหนังสือเดินทาง หากกระทรวงการต่างประเทศ จะต้องตรวจสอบ้อมูลเกี่ยวกับบคดีของบุคคลที่จะพิจารณาออกหนังสือเดินทางเพราะมีหลักเกณฑ์กำหนดไว้ แล้วจะแจ้งขอทราบข้อมูลจากศาลยุติธรรมเกี่ยวกับคดีก็สามารถทำได้ แต่การให้ข้อมูลจะเป็นการระบุข้อมูลทั่วไปเพียงว่าถูกฟ้อง ดำเนินคดีใดบ้าง แต่ไม่ใช่การลงถึงรายละเอียดเนื้อหาที่ถูกดำเนินคดีเพราะจะกระทบความได้เปรียบเสียเปรียบของคคู่ความทางคดีได้

(ASTVผู้จัดการ)

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 18
สวัสดีค่ะคุณ..นานาทัศนะ

ค่ะ .. จะได้เลิกโกหกเสียบ้าง ..

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 11
สวัสดีค่ะคุณ..คิดแล้วเขียน

ยกเว้นควายแล้วไม่มีใครไม่เชื่อหรอกค่ะ ..ว่านายสุรพงษ์ พูดความจริง ที่ว่า "ไม่มีบัญชีดำ"

แต่ที่จำเป็นคือ ประชาธิปัตย์ "ต้องพิสูจน์" ว่าเขา ..โกหก เพื่อช่วยทักษิณ ..

พิสูจน์เห็นจริงจัง สักเรื่อง พวกเขาจะได้รู้ว่ายังมีคน "เอาจริง" ..ไม่ใช่ปล่อยให้มันโกหกได้ไม่รู้จบ ค่ะ..

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.31 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 10
สวัสดีค่ะคุณ..ชบาตานี

เห็นด้วยค่ะ .. เรื่องนี้ก็หวังว่า ปชป.. คงไม่ทำให้แฟนผิดหวัง ..

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 9
สวัสดีค่ะคุณ..คนขายปุ๋ย

มันยากนะคะที่จะวิจารณ์ คนที่เรารัก
แต่ก็ต้องทำค่ะ ..รีบเขียนนะคะ จะรออ่านค่ะ ..

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
นานาทัศนะ วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaidung

ครับช่วยทำความจริงให้ปรากฏ

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.26 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 8
สวัสดีค่ะท่านกุรุ ..driftworm

ขอบคุณค่ะที่สนับสนุน .. ประชาธิปัตย์ "ต้อง" พิสูจน์ อย่างโปร่งใส ตามที่ท่านพูดค่ะ

เพราะเรื่องนี้ ถ้าทำได้พวกเขาจะได้ใจคนเป็นจำนวนมาก เพราะมัยราคิดว่า มีคนอีกเป็นจำนวนมาก แม้จะชอบทักษิณ แต่ยังต้องการเห็นความถูกต้อง และยุติธรรม ไม่ใช่ปล่อยให้เขาอยู่เหนือกฏหมายค่ะ ..

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 7
สวัสดีค่ะคุณ..hayyana

นั่นคือวิธีการของพวกชาติชั่วค่ะ
ไม่มีใครไม่รู้ ..ทุกเรื่องทำลับๆล่อๆ

แต่ไม่มีใครลากคอพวกเขามาลงโทษได้..

ฝ่ายค้าน ที่ทำตัวเป็นรัฐบาลเงา จะต้องแสดงฝีมือให้เห็นบ้างค่ะ
ไม่เช่นนั้น .. พวกเขาก็จะเป็นรัฐบาลเงาไปไม่รู้จักจบ

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีค่ะคุณ..อ้อยดอยหล่อ

มัยราเชื่อนะคะว่ามี "บัญชีดำ" จริง และมีคน "เอาออก"

แต่ประชาธิปัตย์จะต้องพิสูจน์ ให้เห็นจริงค่ะ ไม่ใช่พูดแล้วไม่มีการพิสูจน์ เหมือนที่ผ่านๆมา

เพื่อจะแก้ข้อกล่าวหาว่า "ดีแต่พูด" เพราะเรื่องนี้ถ้ามีจริง มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะพิสูจน์ แต่ถ้าไม่พิสูจน์ พวกเขาจะเสียหายมากกว่าค่ะ ..

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 20.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะคุณครู..รวงข้าวล้อลม

ขอบคุณมากค่ะ ที่เห็นด้วย

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 19.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะพี่โบเดียที่รัก

จัดหนักเฉพาะคำพูด ..แต่ไม่ติดตามผล ไม่ว่าจะหนักแค่ไหน ก็ไม่มีประโยชน์เลยค่ะ

นอกจากทำให้คนเบื่อแล้ว ยังทำให้ขาดความน่าเชื่อถืออีกด้วย ..

เรื่องนี้มันไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย แค่พิสูจน์ว่า "บัญชีดำ" นั้นใครเป็นคนออก และถ้าออกมาแล้วมันหายไปไหน? ใครเอาออก?

เรื่องสำคัญขนาดนี้มันต้องมีที่มาที่ไป ค่ะ..

แต่ถ้าไม่สามารถพิสูจน์ได้ หนูว่าคนที่เสียเครดิตคือ ประชาธิปัตย์เองค่ะ ..

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 19.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

สวัสดีค่ะน้องจ๋า ..
ความคิดเห็นที่ 3

ค่ะ..ใครๆก็หวังพึ่งประชาธิปัตย์ แต่ประชาธิปัตย์ไม่ได้ทำตัวให้เป็นที่พึ่งได้ นอกจากทำงานล้มเหลวในเรื่องไม่ติดตามตัวทักษิณมาลงโทษแล้ว ยังปิดบังความจริงอีกด้วย ดังตัวอย่างที่ยกไว้ข้างบน

และเท่าที่เห็น สิ่งที่ประชาธิปัตย์ถนัดคือ พูด ..พูดเก่งมาก ..แต่ไม่เคยจัดการอะไรได้สำเร็จสักเรื่องเดียว ..

สิ่งเหล่านี้ทำให้คนเบื่อ และผิดหวังค่ะ แม้แต่แฟนพันธ์แท้ ..พี่ว่าถ้าเรามีทางเลือกที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ พรรคประชาธิปัตย์จะแย่ยิ่งกว่าปัจจุบัน ..

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
คิดแล้วเขียน วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 18.18 น.

คนที่ชอบโกหก ต้องมีเป้าหมายทำอะไรที่ไม่ชอบมาพากลอะไรแน่นอน ถามหน่อยง่ายๆระหว่างปชป. กับ รบ. ปชปจะโกหกไปหาพระแสงอะไร โกหกเพื่อดิสเครดิต หวังล้มรบ.หรือคงยาก ทุกวันนี้ ปชป.ไม่ต้องทำอะไร รบนี้ก็ทำตัวเองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันอยู่แล้ว แต่รบนี้แน่นอนเพื่อสับขาหลอกออกพาสปอร์ตให้นักโทษชาย เพราะไอ้ปึ้งมันก็ประกาศออกทีวีอยู่โต้งๆแล้วว่าจะออกให้เป็นของขวัญวันคริตมาสให้นักโทษชาย

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
ชบาตานี วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 18.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chabatani

ณ เวลานี้ คงจะต้องอาศัยบารมีของ ปชป.เท่านั้นแหละค่ะ(ที่พอจะพึ่งได้)

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
คนขายปุ๋ย วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 14.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kpm

นั่นนะสิครับ ในฐานะแฟน ปชป.มีหลายเรื่องที่อึดอัด เอาไว้จะระบายวันหลังครับ

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
driftworm วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 14.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/driftway
ซักผ้า..เจอแบ๊งค์ห้าร้อยในกระเป๋า...ฮิ้ววว

สนับสนุนครับ ให้ ปชป.ค้านอย่างโปร่งใสด้วย

ทุกวันนี้ เหมือนว่า ถ้าเข้าข้าง "มวลชน" แล้ว จะแถ แถก ถูไถ หักดิบ โกงหน้าด้าน ๆ ยังไง "ก็ต้องให้อภัย หรือ?
และเช่นกัน เหมือนว่า ถ้าค้านพรรค พท.แล้ว จะอมพะนำ ปิดบัง เปิดความจริงครึ่งเดียวยังไง ก็ต้องตามเชียร์ ยังงั้นหรือ?
... ตกลงว่าห่วยพอกัน
เดี๋ยวพั่ด ล้างประเทศกันเลย
.

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
hayyana วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 14.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/hayyana
You are what you is  !   

พฤติกรรมแอบแฝงซ่อนเร้น บอกอย่างทำอย่าง
เป็นเรื่องที่พวกชั่วๆเท่านั้นที่เขาทำกัน
ถ้าทำดีทำถูกไม่มีการต้องกลัวต้องหลบซ่อนหรอก

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
อ้อยดอยหล่อ วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 13.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/doilor

ประชาธิปัตย์ออกมาพูดความจริงด้วย อย่าให้เสียความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน อย่างคุณไมร่าพูดไว้ถูกแล้ว ตั้งแต่ครั้งบอกว่าทักษิณมีชื่อในบัญชีดำของตำรวจสากล แต่ความจริงไม่มี ประชาธิปัตย์อย่าทำแบบนี้ถ้าจะให้รักกันต่อไป

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
รวงข้าวล้อลม วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 13.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/roungkaw
กัลยาณมิตร    เป็นสิ่งหาง่ายเสมอ   แค่รู้จักคำว่า....ให้....และคำว่า...รับ 

เขียนได้โดนใจลึกๆเลยนะคะ

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
พี่โบเดีย วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 13.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/borderline

ถึงขั้นนี้แล้ว ประชาธิปัตย์ จัดหนัก จัดเต็มให้ ปิ้งเขาหน่อย
ช่างเรียกร้องเหลือเกิน...
ถ้าไม่จัด พี่โบเดีย จะจัดชุดใหญ่ให้เฮียปิ้งเองนะ
แล้วจะหาว่าไม่เตือน... หัวล้านแบบนี้ ตีหัวสนุกดีนักแฮ่ๆๆ

สุขสันต์วันหยุดนะคะน้องสาวคนสวย

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
น้องจ๋า วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 13.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nongjar
อย่าแวะทักนะ....เดี๋ยวจะหลงรัก..น้องจ๋า

ใครๆ ก็หวังพึ่ง ประชาธิปัตย์
เพราะฉะนั้น เลือกตั้งครั้งต่อไป เลือกประชาธิปัตย์ นะคะ 555

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
Maira วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 13.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

สวัสดีวันหยุดค่ะนายเม็ดฝุ่น..

ไม่ว่าจะอยู่ในบัญชีไหน ก็เป็นหน้าที่ของ ปชป. ที่จะหาความจริงค่ะ
ไม่มีใครรู้ดีกว่า ปชป.. เพราะเคยทำหน้าที่ไล่ล่าทักษิณมากับมือ ..

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
Thaihippy วันที่ : 17/12/2011 เวลา : 12.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Thaihippy

พ้มว่า ไอ้นี่มันมีชื่ออยู่ในบัญชี "โคตรแดง" ซะมากกว่า..ฮา..

นายเม็ดฝุ่น เองครับ

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน